วันศุกร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2554

ทายนิสัยจากสี "ร่ม"

      ใครจะรู้ว่าสีร่ม ก็สามารถบ่งบอกนิสัยของเราได้ด้วย ว้าว!! อย่ารอช้าไปดูกันเลยดีกว่า


1. ร่มสีแดง : ดูจะเป็นคนที่ร้อนแรง สำหรับคนที่ชอบร่มสีแดงกลับเป็นคนที่มีทรรศนคติดี ๆ เกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตทั้งหลายบนโลก คุณเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองมาก ๆ เป็นคนใจร้อน ก้าวร้าว และไม่เคยที่จะอยู่นิ่ง ๆ สงบ ๆ คุณอยากจะเป็นที่หนึ่ง อยากจะอยู่บนยอด ของทุกสิ่งทุกอย่าง ระวังไว้ว่าคุณยิ่งอยู่สูงโอกาสพลาด ก็ยิ่งมีมากเช่นกัน แต่ด้วยท่าทีที่เปิดเผยของคุณ คุณจะเป็นที่ประทับใจ ของคนอื่นที่พบเห็นอยู่เสมอ

2. ร่มสีเขียว : ใครที่ชอบร่มสีเขียว สมกับฤดูฝนที่ชุ่มฉ่ำ มองไปทางไหนต้นไม้ ใบหญ้า ก็ดูเขียวไปซะหมด แสดงว่าคุณเป็นคนที่มีสติปัญญาดี เฉลียวฉลาด ชอบแสวงหาความรู้ใหม่ และสิ่งที่ประเทืองปัญญาตลอดเวลา เป็นคนที่มีจิตใจดี ชอบเื้อื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ซื่อสัตย์ และเอาใจใส่ใจดูแลเพื่อนฝูงอยู่เสมอ เป็นคนยึดมั่นต่อศีลธรรม และเป็นคนที่รักสันโดษ มีลักษณะเฉพาะที่้เป็นตัวของตัวเอง

3. ร่มสีเหลือง : ร่มสีเหลือง ที่ดูสว่างและสดใสคันนี้ บ่งบอกว่้า คุณเป็นคนมองโลกในแง่ดีมาก ๆ เป็นคนที่ร่าเริง สดใส มีชีวิตชีวาใครที่อยู่ใกล้ ๆ ก็ำพลอยสดชื่นไปด้วย และคุณยังมีอารมณ์ที่แจ่มใสอยู่เสมอ ชอบพบเจอสิ่งใหม่ ๆ ตลอดเวลา สนใจสิ่งที่เป็นประโยชน์ ชอบการเปลี่ยนแปลง แต่ก็จะระมัดระวังตัว เป็นคนชอบเข้าสมาคม และมักจะทำให้คนอื่นมีความสุข และ คุีณเป็นเพื่อนที่ไว้วางใจได้

4. ร่มสีน้ำเงิน : คุณเป็นคนที่ไว้วางใจได้ ดูน่าเชื่อถือ ค่อนข้างจะ้เป็นพวกหัวอนุรักษ์นิยม สำรวม มักจะโกธรง่ายหายเร็ว และถ้าหากมองดูคุณจากภายนอก คุณออกจะเป็นคนที่สุขุม เยือกเย็น แต่ภายในแล้ว คุณกลับเป็นคนที่มีจิตใจหวั่นไหว อ่อนแอและไม่เข้มแข็ง มีเรื่องอะไรมากระทบกะรเทือนจิตใจนิดหน่อย คุณก็รู้สึกหนาว ๆ ร้อน ๆ ซะแล้ว และคุณยังเป็นคนที่มีอารมณ์ขันอย่างไม่น่าเชื่อ

5. ร่มสีดำ : สาว ๆ ที่ชอบร่มสีดำ จัดได้ว่า้เป็นคน Sexy มากเลยทีเดียว ชอบแต่งตัวและเปลี่ยนแฟชั่นได้ทันตามสมัยนิยม เป็นคนละเอียดอ่อน พิถีพิถัน บรรยากาศรอบตัวของคุณจึงเต็มไปด้วยความลึกลับ มีเสน่ห์น่าค้นหา คุณเป็นคนที่ีมีบุคลิกมั่นคงและถือว่า ศักดิ์ศรีเกียรติยศนั้น เป็นสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิต

6. ร่มสีขาว : ร่มสีขาวบ่งบอกว่า คุณนั้นเป็นคนที่สุภาพ เรียบร้อย มีระเบียบวินัยของตนเอง อย่างเช่้น เสื้อผ้าที่คุณใส่ก็จะต้อง สะอาดสะอ้าน บ้านช่องห้องหับของคุณก็เป็นระเบียบ แทบจะไม่มีฝุ่น หรืออยากไย่ ให้เห็นกันง่าย ๆ แต่ด้วยความที่คุณเป็นคนเจ้าระเบียบนี่แหละ เลยออกจะเป็นคนจู้จี้จุกจิกอยู่บ้าง และคุณยังเป็นคนที่มี ความมั่นใจในตัวเองสูงอีกด้วย

7. ร่มสีเทา : ส่วนใครที่ชอบร่มสีเทา คุณเป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้เป็นอย่้างดี เป็นคนเอาใจใส่ตัวเอง ชอบแต่งตัวตามแฟชั่นออกจะฟุ่มเฟือยอยู่บ้าง แต่คุณเป็นคนทีมุมานะในการทำงานทุกอย่าง เยือกเย็น รักความยุติธรรม ไม่ลำเอียง เป็นคนชอบไกล่เกลียเมื่อถึงคราวที่เพื่อนของคุณทะเลาะวิวาทกัน คุณชอบความสันโดษและยังเป็นอีกคนที่เชื่อถือได้

8. ร่มสีชมพู : ใครที่ชอบร่มสีหวาน อย่างสีชมพูนี่ สีมันก็บอกอยู่แล้วว่าคุณเป็นคนที่มีเสน่ห์ โรแมนติค อย่างไม่มีที่สิ้นสุดเลยทีเดียว ค่อนข้างขี้อาย มีความสนใจในโลกและชีวิตรอบ ๆ ตัวเป็นพิเศษ ฉลาดและมีไมตรีจิต แต่ค่อนข้างจะ้เป็นคนที่เก็บความรู้สึกที่แท้จริงเอาไว้

      ตรงกันรึเปล่าครับ สุดท้ายนี้ไม่ว่าคุณจะนิสัยอย่างไรไม่มีความสำคัญเลยครับ ขอแค่คุณเป็นคนดีของพ่อแม่ และสังคม ก็เพียงพอสำหรับการเป็นที่รักของทุกคนแล้วครับ แล้วผมจะหา เรื่องราวเกี่ยวกับร่มอย่างอื่นมาให้อ่านกันอีกนะครับ แวะมาเยี่ยมกันบ่อยๆด้วยนะจ้า ^^

Credit By : happy.teenee

3 ความคิดเห็น:

  1. สีเขียวสินะ ธรรมชาติๆ ดี

    ตอบลบ
  2. ชอบอ่ะ สีเขียว เป๊ะ! :)
    ไม่มีร่มสีใสบ้างหรอคะ ;)

    ตอบลบ
  3. วันหลังจะหาสีร่ม มาให้เยอะๆนะครับ ขอบคุณมากที่มาเยี่ยมชมครับ ^^

    ตอบลบ